ಮೈಂತ್ರಾ ಅನಾವರಣಗೊಂಡಿದೆ: ಡಿಜಿಟಲ್ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಫ್ಯಾಷನ್
ಫ್ಯಾಶನ್ನ ವೇಗದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಂಡ್ಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ, ಮೈಂತ್ರಾ ಶೈಲಿ, ಅನುಕೂಲತೆ ಮತ್ತು ಹೊಸತನದ ದಾರಿದೀಪವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ. ಈ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ದೈತ್ಯವು ನಾವು ಉಡುಪುಗಳು, ಪಾದರಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕರಗಳಿಗಾಗಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಿದೆ, ಉನ್ನತ-ಮಟ್ಟದ ಫ್ಯಾಷನ್ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ತಡೆರಹಿತ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ಬ್ಲಾಗ್ನಲ್ಲಿ, ನಾವು ಮೈಂತ್ರಾದ ಆಕರ್ಷಕ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇವೆ, ಅದರ ಪ್ರಾರಂಭ, ವಿಕಾಸ ಮತ್ತು ಫ್ಯಾಷನ್ ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್ಕೇಪ್ನಲ್ಲಿ ಅದು ಬೀರಿದ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತೇವೆ.
I. ದಿ ಜೆನೆಸಿಸ್ ಆಫ್ ಮೈಂತ್ರಾ:
ಮುಖೇಶ್ ಬನ್ಸಾಲ್, ಅಶುತೋಷ್ ಲಾವಾನಿಯಾ ಮತ್ತು ವಿನೀತ್ ಸಕ್ಸೇನಾರಿಂದ 2007 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು, Myntra ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕಗೊಳಿಸಿದ ಉಡುಗೊರೆ ಐಟಂಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಆನ್ಲೈನ್ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಫ್ಯಾಶನ್ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಅಪಾರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಕಂಪನಿಯು ಸಮರ್ಪಿತ ಫ್ಯಾಷನ್ ತಾಣವಾಗಲು ವೇಗವಾಗಿ ತಿರುಗಿತು. ಈ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಬದಲಾವಣೆಯು ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ಆನ್ಲೈನ್ ಫ್ಯಾಷನ್ ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿಯಾಗುವತ್ತ ಮೈಂತ್ರಾ ಅವರ ಪ್ರಯಾಣದ ಆರಂಭವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದೆ.
II. ಮೈಂತ್ರಾ ಅನುಭವ:
Myntra ನ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ತಡೆರಹಿತ ಮತ್ತು ಆನಂದದಾಯಕ ಶಾಪಿಂಗ್ ಅನುಭವವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಅದರ ಬದ್ಧತೆಗೆ ಕಾರಣವೆಂದು ಹೇಳಬಹುದು. ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಉತ್ಪನ್ನ ಕ್ಯಾಟಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು, ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಲೆ ಅಂಕಗಳ ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಸುಧಾರಿತ ಹುಡುಕಾಟ ಮತ್ತು ಶಿಫಾರಸು ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಂತರ್ಬೋಧೆಯ ಬಳಕೆದಾರ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಆದ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಖರೀದಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
III. ಫ್ಯಾಷನ್ ಫಾರ್ವರ್ಡ್: ವಿಶೇಷ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್-ಹೌಸ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು:
ಹೆಸರಾಂತ ಫ್ಯಾಷನ್ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸಕರೊಂದಿಗಿನ ಅದರ ವಿಶೇಷ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯು Myntraದ ಅಸಾಧಾರಣ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. H&M, Nike, ಮತ್ತು ಮನೀಶ್ ಮಲ್ಹೋತ್ರಾ ಅವರಂತಹ ಸಹಯೋಗಗಳು Myntra ಗೆ ವಿಶೇಷ ಸಂಗ್ರಹಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿವೆ, ಇದು ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಂಡ್ಸೆಟರ್ ಆಗಿ ತನ್ನ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿಗೊಳಿಸಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, Myntra ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಅಭಿರುಚಿಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಸೊಗಸಾದ ಮತ್ತು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಬಟ್ಟೆ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಕ್ಯುರೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಆಂತರಿಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.
IV. ತಾಂತ್ರಿಕ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು:
ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು Myntra ಸತತವಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ವರ್ಚುವಲ್ ಟ್ರಯಲ್ ರೂಮ್ಗಳಿಗಾಗಿ ವರ್ಧಿತ ರಿಯಾಲಿಟಿ (AR) ಸಂಯೋಜನೆ, AI-ಚಾಲಿತ ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಿದ ಶಿಫಾರಸುಗಳು ಮತ್ತು ಬಳಕೆದಾರ ಸ್ನೇಹಿ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್ಕೇಪ್ನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಲು Myntra ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ. ಈ ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳು ಶಾಪಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲದೆ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ನ ಒಟ್ಟಾರೆ ಆಧುನಿಕ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಚಿತ್ರಣಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತವೆ.
V. ಸುಸ್ಥಿರತೆಯ ಉಪಕ್ರಮಗಳು:
ಪರಿಸರ ಪ್ರಜ್ಞೆಯು ಅತಿಮುಖ್ಯವಾಗಿರುವ ಯುಗದಲ್ಲಿ, ಮೈಂತ್ರಾ ಸುಸ್ಥಿರತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಶ್ಲಾಘನೀಯ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ವೇದಿಕೆಯು ನೈತಿಕ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಣೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥನೀಯ ಫ್ಯಾಷನ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ಸುಸ್ಥಿರತೆಗೆ Myntra ಬದ್ಧತೆಯು ಇಂದಿನ ಗ್ರಾಹಕರ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಮೌಲ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ, ಅದರ ಧನಾತ್ಮಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಇಮೇಜ್ಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.
VI. ಮೈಂತ್ರಾ ಭವಿಷ್ಯ:
ಮೈಂತ್ರಾ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಲೇ ಇರುವುದರಿಂದ, ಭವಿಷ್ಯವು ಆಶಾದಾಯಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಫ್ಯಾಷನ್ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಕಂಪನಿಯ ಗಮನವು ಮತ್ತಷ್ಟು ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರ ನೆಲೆ ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಗೆ ಬದ್ಧತೆಯೊಂದಿಗೆ, Myntra ಜಾಗತಿಕ ಫ್ಯಾಷನ್ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್ಕೇಪ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಆಟಗಾರನಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ.
I. ದಿ ಜೆನೆಸಿಸ್ ಆಫ್ ಮೈಂತ್ರಾ:
ಮುಖೇಶ್ ಬನ್ಸಾಲ್, ಅಶುತೋಷ್ ಲಾವಾನಿಯಾ ಮತ್ತು ವಿನೀತ್ ಸಕ್ಸೇನಾರಿಂದ 2007 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು, Myntra ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕಗೊಳಿಸಿದ ಉಡುಗೊರೆ ಐಟಂಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಆನ್ಲೈನ್ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಫ್ಯಾಶನ್ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಅಪಾರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಕಂಪನಿಯು ಸಮರ್ಪಿತ ಫ್ಯಾಷನ್ ತಾಣವಾಗಲು ವೇಗವಾಗಿ ತಿರುಗಿತು. ಈ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಬದಲಾವಣೆಯು ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ಆನ್ಲೈನ್ ಫ್ಯಾಷನ್ ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿಯಾಗುವತ್ತ ಮೈಂತ್ರಾ ಅವರ ಪ್ರಯಾಣದ ಆರಂಭವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದೆ.
II. ಮೈಂತ್ರಾ ಅನುಭವ:
Myntra ನ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ತಡೆರಹಿತ ಮತ್ತು ಆನಂದದಾಯಕ ಶಾಪಿಂಗ್ ಅನುಭವವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಅದರ ಬದ್ಧತೆಗೆ ಕಾರಣವೆಂದು ಹೇಳಬಹುದು. ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಉತ್ಪನ್ನ ಕ್ಯಾಟಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು, ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಲೆ ಅಂಕಗಳ ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಸುಧಾರಿತ ಹುಡುಕಾಟ ಮತ್ತು ಶಿಫಾರಸು ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಂತರ್ಬೋಧೆಯ ಬಳಕೆದಾರ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಆದ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಖರೀದಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
III. ಫ್ಯಾಷನ್ ಫಾರ್ವರ್ಡ್: ವಿಶೇಷ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್-ಹೌಸ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು:
ಹೆಸರಾಂತ ಫ್ಯಾಷನ್ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸಕರೊಂದಿಗಿನ ಅದರ ವಿಶೇಷ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯು Myntraದ ಅಸಾಧಾರಣ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. H&M, Nike, ಮತ್ತು ಮನೀಶ್ ಮಲ್ಹೋತ್ರಾ ಅವರಂತಹ ಸಹಯೋಗಗಳು Myntra ಗೆ ವಿಶೇಷ ಸಂಗ್ರಹಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿವೆ, ಇದು ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಂಡ್ಸೆಟರ್ ಆಗಿ ತನ್ನ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿಗೊಳಿಸಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, Myntra ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಅಭಿರುಚಿಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಸೊಗಸಾದ ಮತ್ತು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಬಟ್ಟೆ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಕ್ಯುರೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಆಂತರಿಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.
IV. ತಾಂತ್ರಿಕ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು:
ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು Myntra ಸತತವಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ವರ್ಚುವಲ್ ಟ್ರಯಲ್ ರೂಮ್ಗಳಿಗಾಗಿ ವರ್ಧಿತ ರಿಯಾಲಿಟಿ (AR) ಸಂಯೋಜನೆ, AI-ಚಾಲಿತ ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಿದ ಶಿಫಾರಸುಗಳು ಮತ್ತು ಬಳಕೆದಾರ ಸ್ನೇಹಿ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್ಕೇಪ್ನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಲು Myntra ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ. ಈ ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳು ಶಾಪಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲದೆ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ನ ಒಟ್ಟಾರೆ ಆಧುನಿಕ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಚಿತ್ರಣಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತವೆ.
V. ಸುಸ್ಥಿರತೆಯ ಉಪಕ್ರಮಗಳು:
ಪರಿಸರ ಪ್ರಜ್ಞೆಯು ಅತಿಮುಖ್ಯವಾಗಿರುವ ಯುಗದಲ್ಲಿ, ಮೈಂತ್ರಾ ಸುಸ್ಥಿರತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಶ್ಲಾಘನೀಯ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ವೇದಿಕೆಯು ನೈತಿಕ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಣೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥನೀಯ ಫ್ಯಾಷನ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ಸುಸ್ಥಿರತೆಗೆ Myntra ಬದ್ಧತೆಯು ಇಂದಿನ ಗ್ರಾಹಕರ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಮೌಲ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ, ಅದರ ಧನಾತ್ಮಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಇಮೇಜ್ಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.
VI. ಮೈಂತ್ರಾ ಭವಿಷ್ಯ:
ಮೈಂತ್ರಾ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಲೇ ಇರುವುದರಿಂದ, ಭವಿಷ್ಯವು ಆಶಾದಾಯಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಫ್ಯಾಷನ್ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಕಂಪನಿಯ ಗಮನವು ಮತ್ತಷ್ಟು ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರ ನೆಲೆ ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಗೆ ಬದ್ಧತೆಯೊಂದಿಗೆ, Myntra ಜಾಗತಿಕ ಫ್ಯಾಷನ್ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್ಕೇಪ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಆಟಗಾರನಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ.
ಕಾಮೆಂಟ್ ಬಿಡಿ